• Tìm hiểu về những thuật ngữ trong liêng online

Tìm hiểu về những thuật ngữ trong liêng online

Xin chào các bạn, trước khi bắt đầu mọi trò chơi chắc chắn chúng ta phải biết luật chơi, trong lieng doi thuong thì sẽ có những thuật ngữ xuất hiện trong khi chơi, nếu muốn chơi được và chơi giỏi thì những thuật ngữ này các bạn phải nắm trong lòng bàn tay, không quá khó nhưng với những người chơi mới thì nên tìm hiểu để có thể chơi ngay khi mới bắt đầu.

Sáp
Bạn sở hữu sáp khi bạn có 3 lá bài giống nhau: Ví dụ: A♥A♠A♦ choi-lieng-online-1 Trong trường hợp người chơi cùng có sáp thì người nào có sáp lớn hơn sẽ giành phần thắng. (độ lớn tăng dần 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, J, Q, K, A.)
Liêng
Bạn sở hữu liêng khi bạn có 3 lá bài liên tiếp không cần đồng chất:  Ví dụ: 5♠6♥7♣ 
Trong trường hợp người chơi cùng có liêng thì so sánh độ lớn các lá bài, ai sở hữu lá bài lớn hơn sẽ giành phần thắng.
Ảnh
Bạn sở hữu ảnh khi bài của bạn có 3 lá đều nằm trong bộ (J, Q, K):  Ví dụ: Q♣Q♦K♦ choi-lieng-online-2 Trong trường hợp người chơi cùng có ảnh thì sẽ đem so sánh chất của các lá bài. Người nào có chất lá bài lớn nhất sẽ giành phần thắng.
Điểm
Khi bài của bạn không thuộc bộ nào nói trên thì bắt đầu tính điểm:  Ví dụ: 5♠6♥7♣ choi-lieng-online-4 Điểm của các quân bài được tính như sau: Các lá 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 được tính với số điểm tương ứng 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9. Lá Át được tính 1 điểm. Các quân 10, J, Q, K đều được tính 0 điểm.
Với 4 thuật ngữ trên chắc chắn các bạn sẽ nhớ và có thể chơi game bài này một cách nhanh chóng, mời các bạn chơi thêm mau binh doi thuong cũng là một game cực hay mà chúng tôi xây dựng, chúc các bạn chơi game vui vẻ tại hệ thống gamebaivip nhé...